അല്ലാഹു ഖുർആനിലൂടെ ഒരു കാര്യം
കല്പിച്ചാല് ഒരു സത്യവിശ്വാസിയുടെ നിലപ്പാട് എന്തായിരിക്കണമെന്നു വിശുദ്ധ ഖുര്ആന് തന്നെ
പറയുന്നു. തങ്ങള്ക്കിടയില് തീര്പ്പുകല്പിക്കുന്നതിനായി അല്ലാഹുവിലേക്കും റസൂലിലേക്കും
വിളിക്കപ്പെട്ടാല് സത്യവിശ്വാസികളുടെ വാക്ക്, ഞങ്ങള് കേള്ക്കുകയും അനുസരിക്കുകയും ചെയ്തിരിക്കുന്നു
എന്ന് പറയുക മാത്രമായിരിക്കും. അവര് തന്നെയാണ് വിജയികള്.
സച്ചരിതരായ സ്വഹാബത്തും മുന്ഗാമികളും ഖുർആനിനോട് സ്വീകരിച്ച "ഞങ്ങള് കേട്ടിരിക്കുന്നു, ഞങ്ങള്
അനുസരിച്ചിരിക്കുന്നു" എന്ന നിലപാടിനെ
"ഞങ്ങള് കേട്ടിരിക്കുന്നു, ബുദ്ധിക്ക് യോജിച്ചാല് ഞങ്ങള് അനുസരിച്ചിരിക്കുന്നു" എന്ന നിലപാട് വെച്ചു പുലര്ത്തിയല്ല, ഇവിടെ ബുദ്ധിക്കു യോജിക്കുന്നില്ല എന്നതിനേക്കാള്
ഗൌരവം, പ്രമാണങ്ങളെ സ്വീകരിക്കുവാന് തിരെഞ്ഞെടുത്ത മാനദണ്ഡം
എന്ത് എന്നുള്ളതാണ്. കാരണം മാനദണ്ഡം തെറ്റിയാല് ഖുർആന്റെ ആശയങ്ങളെ മറ്റു പല
മാനദണ്ഡം ഉപയോഗിച്ച് പുറം തള്ളിയേക്കാം.
ഖുര്ആന് മുഴുവന് അല്ലാഹുവിന്റെ കലാമാണെന്നും എന്നാല് പ്രാവാചക ജീവിതം
ഹദീസ് ഖുർആൻ ആണെന്നും "ബുദ്ധിക്കു" യോജിക്കാത്തത് ആണെന്ന് കാണുകയും ചെയ്യുന്നവര്
തങ്ങളുടെ ബുദ്ധി എങ്ങോട്ട് പോയെന്നും ഒന്ന് ചിന്തിക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും.
ഇബ്രാഹീം നബിയും മകനെ അറുക്കുവാനുള്ള കല്പ്പനയും :- "എന്നിട്ട് ആ ബാലന് അദ്ദേഹത്തോടൊപ്പം
പ്രയത്നിക്കാനുള്ള പ്രായമെത്തിയപ്പോള് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: എന്റെ കുഞ്ഞുമകനേ! ഞാന് നിന്നെ
അറുക്കണമെന്ന് ഞാന് സ്വപ്നത്തില് കാണുന്നു. അതുകൊണ്ട് നോക്കൂ: നീ എന്താണ് അഭിപ്രായപ്പെടുന്നത്?
അവന് പറഞ്ഞു: എന്റെ പിതാവേ, കല്പിക്കപ്പെടുന്നതെന്തോ അത് താങ്കള് ചെയ്തുകൊള്ളുക. അല്ലാഹു
ഉദ്ദേശിക്കുന്ന പക്ഷം ക്ഷമാശീലരുടെ കൂട്ടത്തില് താങ്കള് എന്നെ കണ്ടെത്തുന്നതാണ്.
മൂസ നബിയും പശുവിനെ അറുക്കുവാനുള്ള കല്പ്പനയും :- "അല്ലാഹു നിങ്ങളോട് ഒരു പശുവിനെ
അറുക്കുവാന് കല്പിക്കുന്നു എന്ന് മൂസാ തന്റെജനതയോട് പറഞ്ഞ സന്ദര്ഭം ( ശ്രദ്ധിക്കുക
) അവര് പറഞ്ഞു: താങ്കള് ഞങ്ങളെ പരിഹസിക്കുകയാണോ? അദ്ദേഹം ( മൂസാ ) പറഞ്ഞു: ഞാന് വിവരംകെട്ടവരില്
പെട്ടുപോകാതിരിക്കാന് അല്ലാഹുവില് അഭയം പ്രാപിക്കുന്നു." ഇത്തരത്തിൽ മൂസാ നബിയുടെ
ജനതതയെയല്ല മറിച്ചു ഇസ്മായീൽ നബിയുടെ നിലപാടിനെയാണ് സ്വീകരിക്കുന്നത് എങ്കിൽ അവരാണ്
യഥാർത്തത്തിൽ സത്യവിശ്വാസികൾ , കാരണം പിന്നീട് ഇസ്മയീലിനെ അലാഹു പ്രവാച്ചകനാക്കി എന്നത്
കൊണ്ടാണ് .
ഇബ്രാഹീം നബിയുടെ അനുയായിക്ക് എന്ത് ലഭിച്ചു ? :- ഇബ്രാഹീം നബിക്ക്
സ്വന്തം മകന് ഇസ്മാഈലിനെ തന്നെ ഒരു അനുയായിയായി
ലഭിച്ചു. ഓ, പിതാവ് നബി ആയതുകൊണ്ട് മകനും അങ്ങിനെയായി എന്ന് പറയാന് വരട്ടെ, നൂഹ് നബിക്ക് തന്റെ മകനെ കിട്ടിയില്ല. ഇബ്രാഹീം
നബിയുടെ അനുയായി ആയ ഇസ്മാഈലിനെ അലലാഹു ഒരു
പ്രവച്ചകനാക്കി. "വേദഗ്രന്ഥത്തില് ഇസ്മാഈലിനെപ്പറ്റിയുള്ള വിവരം നീ പറഞ്ഞുകൊടുക്കുക.
തീര്ച്ചയായും അദ്ദേഹം വാഗ്ദാനം പാലിക്കുന്നവനായിരുന്നു. അദ്ദേഹം ദൂതനും പ്രവാചകനുമായിരുന്നു.
തന്റെ ആളുകളോട് നമസ്കരിക്കുവാനും സകാത്ത് നല്കുവാനും അദ്ദേഹം കല്പിക്കുമായിരുന്നു.
തന്റെ രക്ഷിതാവിന്റെ അടുക്കല് അദ്ദേഹം പ്രീതി ലഭിച്ചവനായിരുന്നു.ചുരുക്കത്തില് ഇസ്മാഈല് (അ ) അല്ലാഹുവിന്റെ പ്രീതി ലഭിച്ച സച്ചരിതരില് ഒരാളായി
എന്നതാണ് വിശ്വാസികള്ക്ക് ലഭിക്കുന്ന പാഠം .
ഇബ്രാഹീം നബിയുടെ ഏടും അദ്ദേഹത്തിന്റെ തന്നെ സ്വപ്നവും :- ഇബ്രാഹീം
(അ )നു അല്ലാഹു ഏട് നല്കി. "അതായത് ഇബ്രാഹീമിന്റെയും മൂസായുടെയും ഏടുകളില് , മഹാനായ പ്രവാചകന് ഇബ്രാഹീം (അ ) അല്ലാഹു ഏട് നല്കിയിരിക്കെ
തന്നെ ഏറ്റവും സുപ്രധാനമായ തന്റെ മകനെ അറുക്കുവാനുള്ള കല്പന നല്കിയത് ഈ ഏടിലൂടെയല്ല
മറിച്ച് ഒരു സ്വപ്നത്തിലൂടെയായിരുന്നു എന്നത്
വളരെ ശ്രദ്ധേയമാണ്. കാരണം നിങ്ങളുടെ (ഇബ്രാഹീം നബിയുടെ) ഏടില് വന്നാല് മാത്രമേ ഞാന്
അത് സ്വീകരിക്കുകയുള്ളു അതല്ലാതെ സ്വപ്നത്തില് കണ്ടത് എന്റെ ബുദ്ധിക്കു യോജിക്കതതുകൊണ്ട്
ഞാന് അന്ഗീകരിക്കുകയില്ല എന്ന് ഇസ്മാഈല് (അ
) പറഞ്ഞില്ല. മറിച്ചു "ഞങ്ങള് കേട്ടിരിക്കുന്നു,
ഞങ്ങള് അനുസരിച്ചിരിക്കുന്നു" എന്ന മഹത്തായ ഒരു നിലപാടായിരുന്നു ആ പുത്രന് സ്വീകരിച്ചത്
. അപ്പോള് ഖുര്ആന് മുഴുവന് ബുദ്ധിക്കു യോജിക്കുകയും
എന്നാല് പ്രവാചക ജീവിതമായ ഖുർആൻ തങ്ങളുടെ "ബുദ്ധിക്കു" യോജിക്കാത്തത് ആണ്
എന്ന് പറയുകയും പ്രവര്ത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നവര് ഇബ്രാഹീം നബിയുടെ സ്വപ്നം കേട്ടപ്പോള് ഇസ്മാഈല് നബിയുടെ നിലപാട് എന്തായിരുന്നുവെന്ന് എന്നും
ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ ബുദ്ധി എങ്ങോട്ട് പോയെന്നും ഒന്ന് ചിന്തിക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും.
തൗറാത്തും പശുവിനെ അറുക്കുവാനുള്ള കല്പ്പനയും :- സൂറത്തുല് ബഖറയിലെ
ഇസ്രാഈല് സന്തതികളുടെ ചെയ്തികള് വിവരിക്കുന്ന ക്രമം നോക്കുകയാണെങ്കില് തൗറാത്തിന്റെ
അവതരണ ശേഷമാണ് പശുവിനെ അറുക്കുവാനുള്ള കല്പന കാണുന്നത്. അത് ശരിയാണെങ്കില് അതില് നിന്നും
ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കാം - പശുവിനെ അറുക്കുവാനുള്ള കല്പ്പന തൗറാത്തില് ഇല്ല എന്ന്.
തൗറാത്താകട്ടെ മുഴുവനും ഒറ്റയടിക്ക് ഇറക്കിയ ഒരു ഗ്രന്ഥവുമാണ്. (വിശുദ്ധ ഖുര്ആനിനു
മുന്പുള്ള തൗറാത്തും ഇന്ജീലും എല്ലാം ഒറ്റയടിക്ക് ഇറക്കിയതാണെന്നു സൂറത്തുല് ഫുര്ഖാന്
32 വചനത്തിന്റെ വിശദീകരണത്തില് കൃത്യമായി പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ). പറഞ്ഞുവരുന്നത്, തൗറാത്തില് ഇല്ലാത്ത ഒരു കല്പനയായിട്ടു
കൂടി പശുവിനെ അറുക്കുവന്നുള്ള കല്പനയെ ഇസ്രാഈല് സന്തതികള് പരിഹസിച്ചപ്പോള് മൂസ നബി
പറഞ്ഞത് - "ഞാന് വിവരംകെട്ടവരില് പെട്ടുപോകാതിരിക്കാന് അല്ലാഹുവില് അഭയം പ്രാപിക്കുന്നു."
എന്നാണ് . അപ്പോള് ഖുര്ആന് മുഴുവന് ബുദ്ധിക്കു യോജിക്കുകയും എന്നാല്
ഖുർആൻ അല്ല പ്രവാചകന്റെ ചര്യ എന്നും ഖുർആൻ പഠിച്ചു മനസ്സില്ലാക്കി ഒരു പുതിയ സംഘടന
പ്രവാചകൻ ഉണ്ടാക്കി എന്നുമാണോ സ്വഹീഹായ ഹദീസുകൽ എന്നത് കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് അപ്പോൾ വിശ്വാസികൾ മൂസാ നബി പറഞ്ഞത് പോലെ "ഞാന് വിവരംകെട്ടവരില് പെട്ടുപോകാതിരിക്കാന്
അല്ലാഹുവില് അഭയം പ്രാപിക്കുന്നു എന്നായിരിക്കും , ഹദീസ് എന്ന് കേട്ടപ്പോള് തങ്ങളുടെ വിവരം എന്താണെന്നും ഒന്ന് ചിന്തിക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും.
മൂസ നബിയുടെ അനുയായിക്ക് എന്തു
ലഭിച്ചു ? :- "പിന്നീട് അതിന് ശേഷവും നിങ്ങളുടെ മനസ്സുകള് കടുത്തുപോയി. അവ പാറപോലെയോ
അതിനെക്കാള് കടുത്തതോ ആയി ഭവിച്ചു. പാറകളില് ചിലതില് നിന്ന് നദികള് പൊട്ടി ഒഴുകാറുണ്ട്.
ചിലത് പിളര്ന്ന് വെള്ളം പുറത്ത് വരുന്നു. ചിലത് ദൈവഭയത്താല് താഴോട്ട് ഉരുണ്ടു വീഴുകയും
ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങള് പ്രവര്ത്തിക്കുന്ന യാതൊന്നിനെപറ്റിയും അല്ലാഹു ഒട്ടും അശ്രദ്ധനല്ല.ചുരുകത്തില്
ഇസ്രാഈല് സന്തതികളുടെ മനസുകള് കടുക്കുകയും അല്ലാഹുവിന്റെ ശാപത്തിനും കോപത്തിനും അവര്
വിധേയരാവുകയും ചെയ്തു.
മഹമ്മദ് നബിയുടെ അനുയായിക്ക് എന്ത് വേണം ? ;- ഖുർആനും,
ഹദീസും എന്ന് പറഞ്ഞു ഓരോന്നു വീതം വന്നാല് അതില് ഏതു തിരഞ്ഞെടുക്കുവാന് സ്വന്തം ബുദ്ധിയും കഴിവും
ഉപയോഗിക്കുകയും ശരിയായ നിലപാടുകള് തിരെഞ്ഞെടുക്കുവാന്
ആരാന്റെ ബുദ്ധിയും ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു കാഴപ്പാട് മാറ്റിവെച്ചു , യഥാര്ഥത്തില് തൗഹീദ്
ഉള്കൊണ്ടു എന്ന് അവകാശവാദം ഉന്നയിക്കുന്നവരില് നല്ല ഒരു ശതമാനം ആളുകളും. യഥാർത്തത്തിൽ
തൗഹീദിൽ അടിയുറച്ചു നിൽക്കുന്നുവെങ്കിൽ ചോറ് തിന്നുമ്പോള് താന് തിന്നുന്നത് ചോറാണെന്നും
ചായ കുടിക്കുമ്പോള് താന് കുടിക്കുന്നത് ചായയാണെന്നും മനസിലാകുവാന് എത്രത്തോളം ബുദ്ധി
മതിയോ അത്രയും ബുദ്ധിമതി ഖുർആൻ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള് മനസിലാക്കുവാന് . പറഞ്ഞുവരുന്നത് അല്ലാഹു
ഓരോ മനുഷ്യനും ചിന്തിക്കുവാനും കാര്യങ്ങള് മനസിലാകുവനും ഉള്ള കഴിവ് നല്കിയിട്ടുണ്ട്. അത് വേണ്ടവിധം ഉപയോഗിക്കുക.
പരലോകത്ത് ഒറ്റയ്ക്ക് നിന്ന് മറുപടി പറയേണ്ടി വരും. സംഘടനയോ അതിന്റെ ഏതെങ്കിലും വക്താവോ
സഹായിക്കുവാന് ഉണ്ടാകില്ല, അല്ല അവര്ക്ക് അതിനു സാധിക്കുകയില്ല. സ്വയം എഴുതിയുണ്ടാക്കിയ ഹദീസുകളെ ഖുര്ആനിലേക്ക്
മടക്കണം എന്ന് പറയുന്നവര് ഖുര്ആനിലേക്ക് മടങ്ങി ഖുര്ആനിനെ മടക്കുന്നതിനു പകരം ഉള്ള
ഖുര്ആനിനെ നല്ലവണ്ണം നിവര്ത്തി വെച്ച് വായിച്ചു ജീവിതത്തിൽ പകർത്തിയാൽ മനസ്സിലാകുന്നില്ല
എന്ന് പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ചന്തിക്കു അടിവീഴുന്നത് പോലെ ഒരു സത്യവിശ്വാസി സ്വീകരിക്കേണ്ട
നിലപാട് എന്തെന്ന് വളരെ കൃത്യമായി മനസിലാക്കുവാന് സാധിക്കും, ഇന്ഷാഅല്ലാഹ് .
No comments:
Post a Comment